[👗🇻🇳] Canifa – Khoác lên niềm vui gia đình Việt 👕 Top1Fashion 👗 – 🎉 TRẢI NGHIỆM TRUYỀN THỐNG – KẾT NỐI HIỆN ĐẠI WORKSHOP SÁNG TẠO TẠI CAN …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … 🎉 TRẢI NGHIỆM TRUYỀN THỐNG – KẾT NỐI HIỆN ĐẠI
WORKSHOP SÁNG TẠO TẠI CANIFA AEON MALL BÌNH TÂN

Với tinh thần kết nối và lan tỏa văn hóa Việt tới các gia đình, cũng như truyền cảm hứng về những giá trị bền vững của niềm tự hào hướng tới thương hiệu Quốc Gia, CANIFA kỳ vọng tạo ra một sân chơi trí tuệ, bổ ích, lành mạnh giúp kết nối các thành viên gia đình trong mùa hè này với chuỗi các hoạt động hấp dẫn, sáng tạo trong workshop đặc biệt tại Aeon Mall Bình Tân:

☀️ Cờ Mặt Trời: Board game lấy cảm hứng từ các trò chơi dân gian, do anh Ninh Quang Trường – một nghệ sĩ yêu mến và khao khát gìn giữ văn hoá Việt Nam – dày công nghiên cứu và sáng tạo nên. Thông qua workshop, CANIFA hi vọng được chia sẻ bộ cờ mang đậm nét văn hóa dân tộc đến mọi người, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và chung tay đưa những giá trị Việt từ những thương hiệu Việt phát triển hơn nữa.

🌿 Tái Chế Từ Vải Vụn: Thỏa sức sáng tạo các món đồ handmade dễ thương độc đáo như móc khóa hay scrunchies từ vải vụn. Mẹ và các bé vừa thể hiện được sự khéo tay mà còn góp phần bảo vệ môi trường đó nha.

🎨 Sáng Tạo Túi Tote: Thỏa sức vẽ vời với màu nước để biến những chiếc túi tote trở thành tác phẩm nghệ thuật độc nhất vô nhị của riêng bạn.

Hãy dành thời gian để cùng gia đình và bạn bè đến tham gia workshop – nơi niềm vui và sự sáng tạo hội tụ! CANIFA rất mong chờ được gặp bạn và cùng nhau tạo nên những giây phút thật vui vẻ và đáng nhớ!

📅 Thời gian: 24/06 – 30/06
📍 Địa điểm: Gian hàng CANIFA, Aeon Mall Bình Tân

__________

CANIFA luôn giữ vững sứ mệnh xây dựng cuộc sống xanh thông qua việc tận dụng tối đa nguồn lực và công nghệ để tạo nên những sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường. CANIFA mang đến những sản phẩm chất lượng bền vững với mức giá hợp lý, tiếp tục trở thành thương hiệu thời trang đáng tin cậy đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt.

Canifa – Fashion For All
▪️ Chính sách KHTT 2.0: canifa.com/cms/khtt.html
▪️ Hệ thống CH: canifa.com/he-thong-cua-hang.html
▪️ Instagram: www.instagram.com/canifa.fashion/
📞 Hotline: 1800 6061























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Photos #Canifa039s #post

Photos from Canifa's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

45######ĐÚNG1######[👗🇻🇳] #Top1Baby #Top1Kids Bán Sỉ cần Canifa ĐẠi workshop ĐẠIWORKSHOP định giá HIỀN Kết 𝗞𝗛𝗢𝗔𝗖 lên nghiêm niệm no1baby no1brand no1Fashion no1kids no1teen no1Vietnam nơi Sáng tại tạo thông Top1Brand Top1Dropship Top1Fashion Top1Index Top1List Top1Order top1teen Top1Vietnam Top1WholeSale top1world Top1Yoga Trải truyền Việt vui 🎉 👕 👗
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart