Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[👗🇻🇳] Canifa – Khoác lên niềm vui gia đình Việt 👕 Top1Fashion 👗 – F5 TỦ ĐỒ VỚI NHỮNG ITEMS PHẢI CÓ TRONG MÙA HÈ ☀️ Thời trang mùa nóng tư …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

F5 TỦ ĐỒ VỚI NHỮNG ITEMS PHẢI CÓ TRONG MÙA HÈ ☀️

Thời trang mùa nóng tưởng dễ mà khó, hãy để Canifa “take note” những items không thể vắng mặt trong ngày hè của bạn nhé:

✔️ ÁO CHỐNG NẮNG thế hệ mới với màng chắn thông minh giúp ngăn chặn đến 96.7% tia UV chính là bảo bối cứu cánh mỗi khi bạn phải ra đường trong ngày hè. Thiết kế cải tiến vạn lỗ thông khí cùng cơ chế “điều hòa” mang đến cảm giác mặc nhẹ, thoáng và mát vượt trội.

✔️ ÁO PHÔNG từ chất liệu cotton USA mềm mịn, co giãn đa chiều, thấm hút mồ hôi vượt trội cùng phom dáng đa dạng dễ dàng phối đồ. Mùa hè chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn kết hợp áo phông với mọi loại trang phục khác nhau, tạo nên dấu ấn riêng biệt.

✔️Thanh lịch và năng động, ÁO POLO chính thức trở lại đường đua xu hướng mùa xuân – hè 2024. Giữ nguyên phom dáng retro cổ điển, tôn dáng vừa vặn, Canifa biến hóa Polo với chất liệu từ sợi cà phê và sorona thân thiện với môi trường cùng khả năng chống nắng cực tốt, khử mùi và thấm hút vượt trội.

✔️ Cuối cùng, không thể bỏ qua đó là TRANG PHỤC THỂ THAO. Dòng sản phẩm Canifa Active tối ưu công năng với vải Wicking cao cấp, tích hợp khả năng chống nắng và thấm hút vượt trội, co giãn đa chiều mang đến cảm giác mặc thoải mái tối đa. Là một người chăm chỉ, nghiêm túc với thể thao hoặc theo đuổi phong cách mang đậm tinh thần Sporty-chic, đừng quên có rất nhiều lựa chọn đang đợi bạn tại Canifa nhé.

☀️ Hè đến rồi, ghé Canifa nâng cấp tủ đồ của mình ngay thôi nào!
————————–
👉Chính sách KHTT 2.0: canifa.com/i/khtt.html
📌Hệ thống CH: canifa.com/cua-hang.html
📌Instagram: www.instagram.com/canifa.fashion/
📞Hotline: 1800 6061















🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Canifa039s #post

Photos from Canifa's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/canifa.fanpage/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart