Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[👗🇻🇳] ELISE – Định hướng phong cách thời trang 👕 Top1Fashion 👗 – ELISE CHÍNH THỨC CÔNG BỐ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU 2024 Elise là thương hiệu thời …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

ELISE CHÍNH THỨC CÔNG BỐ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU 2024

Elise là thương hiệu thời trang tiên phong trong định hướng phong cách, kiên định với sứ mệnh: giữ mãi đẳng cấp cho những người phụ nữ hiện đại chỉn chu và thời thượng, đánh dấu trên hành trình hoạt động và phát triển trong suốt hơn một thập kỷ qua.

Bước tiếp trên hành trình ấy, bằng sự đồng điệu Elise lựa chọn Siêu mẫu Thanh Hằng – người phụ nữ hiện đại, độc lập với cá tính tự tin linh hoạt và nhạy bén trong cảm xúc là Đại sứ thương hiệu đảm nhiệm vai trò truyền cảm hứng và tinh thần của Elise muốn hướng tới tất cả phụ nữ yêu thời trang.

Thanh Hằng trong một hành trình tự hào, vững vàng bền bỉ và kiên định với vai trò của mình – cùng Elise, chúng tôi sẽ lan toả dáng vẻ đích thực của người phụ nữ hạnh phúc là không ngừng nỗ lực trở thành dáng vẻ mình yêu thích nhất trong những phút giây được sống hết mình với đam mê, hoài bão để hạnh phúc không chỉ giữ cho riêng mình mà còn là sẻ chia để cùng nhau thật hạnh phúc.

#Elise #Brandambassador #tahanhphuc
…………………………………….
* Chi tiết liên hệ Hotline: 18002091
* Hệ thống cửa hàng: elise.vn/maplist/
* Xem thêm sản phẩm tại: elise.vn/woman.html
* Tiếp nhận thông tin khách hàng: elise.vn/contact
* Kênh Zalo: zalo.me/18347647715938629

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#ELISE #CHÍNH #THỨC #CÔNG #BỐ #ĐẠI #SỨ #THƯƠNG #HIỆU #2024Elise #là #thương #hiệu #thời #trang #tiên #phong #trong #định #hướng #phong #cách #kiên #đ..

ELISE CHÍNH THỨC CÔNG BỐ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU 2024 Elise là thương hiệu thời trang tiên phong trong định hướng phong cách, kiên đ… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/elisevietnam###

[give_form id="2868661"]
Top1Vietnam Logo

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart