[👨‍🎓🇻🇳] Hocmai.vn Tiểu học 👨‍🎓 Top1Learn 👩‍🎓 – Cô Trịnh Thanh Thuỷ – chia sẻ “bí quyết” ôn thi học kì 1 đạt điểm cao môn Ti …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Cô Trịnh Thanh Thuỷ – chia sẻ “bí quyết” ôn thi học kì 1 đạt điểm cao môn Tiếng Anh.

“Vậy là học kỳ 1 sắp kết thúc. Thầy cô và học trò đã đi được một nửa hàn trình năm học mới rồi. Những ngày đầu tháng 12 hầu như học sinh các trường đều tất bật với bài vở để ôn thi học kỳ. Các con cần phải học như nào để không cảm thấy việc thi học kỳ áp lực mà vẫn đạt kết quả tốt. Và đây là kinh nghiệm của cô về việc học môn tiếng Anh THCS trong những năm tháng đồng hành cùng các bạn học trò thân yêu nhé.
Mỗi học kỳ các bạn từ khối 6-9 sẽ được học 6 Units trong sách giáo khoa. Các con nên chú trọng học đâu chắc đấy ngay từ đầu. Trước hết toàn bộ từ vựng trong mỗi bài học phải học thật kỹ và nắm thật chắc. Các bài hội thoại và các bài đọc hiểu các con cần hiểu thật kỹ, thuộc tình huống giao tiếp trong bài hội thoại, kể hoặc viết lại được nội dung bài đọc hiểu, nắm vững cấu trúc câu trong từng Unit. Nghe thành thạo bài tập trong SGK. Hàng ngày phải hoàn thành hết các bài tập và các hoạt động trong sách.
Sau khi nắm chắc kiến thức cơ bản SGK rồi thì các con cần hoàn thành thuần thục bài tập trong Sách bài tập đi kèm SGK bởi các bài tập trong sách BT rất hay và sát với kiến thức được học từ SGK. Ngoài ra các con nên phân bổ thêm thời gian luyện thêm sách tham khảo. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sách tham khảo nhưng sách quen thuộc vẫn là sách của các tác giả: Nguyễn Thị Chi, Mai Lan Hương, Lưu Hoằng Trí. Đây là các tác giả lâu năm, biên soạn cẩn thận nhiều dạng bài sát với dạng bài thi kiểm tra đánh giá định kỳ. Phụ huynh có thể chọn cho con 1 cuốn tiêu biểu chứ không nhất thiết phải mua tất cả các cuốn của những tác giả kể trên. Luyện tập vừa đủ nhưng chắc chắn còn hơn nhiều mà lan man.

Trong thời gian chuẩn bị thi học kỳ, các con có thể tổng ôn lại kiến thức bằng cách luyện tập thêm vài đề thi học kỳ trong sách tham khảo để quen dạng bài thi.
Cô Thuỷ chúc các con tự tin, vững vàng bước vào kỳ thi học kỳ với kết quả tốt nhất có thể nhé!”
__________________
Tháng 12, HOCMAIBOOK tặng siêu nhiều ưu đãi:
🔖 Giá gốc 150.000đ GIẢM CÒN 120.000đ/cuốn
🔖 FREESHIP toàn quốc
🔖 100% có quà khi chọn mua kèm deal sốc
🔖 Nhập mã HOCMB12 để được giảm thêm 20

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Cô #Trịnh #Thanh #Thuỷ #chia #sẻ #quotbí #quyếtquot #ôn #thi #học #kì #đạt #điểm #cao #môn #Tiếng #Anh #quotVậy #là #học #kỳ #sắp #kết #thúc #Thầy #cô #và..

Cô Trịnh Thanh Thuỷ – chia sẻ "bí quyết" ôn thi học kì 1 đạt điểm cao môn Tiếng Anh. "Vậy là học kỳ 1 sắp kết thúc. Thầy cô và…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/Hocmai.Tieuhoc/

26######ĐÚNG1#######Top1Baby #Top1Kids bị Cao Chia Cô đạt Điểm học Hocmai.vn kí món no1Learn ơn quyết sẽ Thanh thì Thùy tiêu Top1Index Top1Learn Top1List Top1Vietnam trình 👨‍🎓 Top1Learn 👩‍🎓
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart