[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – 🐝 Sinh viên #FPoly “bóc tem” văn phòng mới Nhà Cáo Ngày 15/11, gần 50 Sinh vi …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🐝 Sinh viên #FPoly “bóc tem” văn phòng mới Nhà Cáo

Ngày 15/11, gần 50 Sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic đã đổ bộ Tòa nhà FPT Telecom trên đường Bùi Viện – đại bản doanh mới toanh của Nhà Cáo tại khu vực Hải Phòng.
Buổi gặp gỡ được anh Nguyễn Hoài Nam – Giám đốc Chi nhánh FPT Telecom Hải Phòng bắt đầu với những câu chuyện về sự khởi đầu, con đường phát triển vươn biển lớn của người nhà Viễn thông cũng như những cơ hội nghề nghiệp dành cho các bạn Sinh viên tại Nhà Cáo.
Để đối diện với “thế giới của người trưởng thành” khi bắt đầu đi thực tập, đi làm, chị Vũ Thị Khánh Nga – Trưởng phòng Tuyển dụng đã mang đến một buổi chia sẻ chất lượng về kỹ năng quản lý thời gian – chìa khóa quan trọng để mở cánh cửa thành công.

Nhà Cáo mong rằng sau khi lắng nghe chia sẻ từ các anh chị cùng một vòng tham quan văn phòng làm việc sẽ mang lại cho các bạn Sinh viên FPoly có thêm những trải nghiệm ý nghĩa, hiểu hơn về quá trình làm việc hàng ngày cũng như các sản phẩm dịch vụ mà FPT Telecom đem đến cho khách hàng.
Hy vọng chúng mình sẽ sớm gặp và tăng thêm kết nối ở các chương trình tiếp theo ❤
—————————————————-
✔️ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI FPT TELECOM – Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam ✔️
🌐 Website: fptjobs.com
🚧 Tiktok: www.tiktok.com/@tuyendungfpttelecom
#vieclamfpttelecom #tuyendungfpttelecom #fptjobs #NhaCao

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Sinh #viên #FPoly #bóc #tem #văn #phòng #mới #Nhà #Cáo #Ngày #gần #Sinh #viên #trường #Cao #đẳng #FPT #Polytechnic #đã #đổ #bộ #Tòa #n..

🐝 Sinh viên #FPoly “bóc tem” văn phòng mới Nhà Cáo Ngày 15/11, gần 50 Sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic đã đổ bộ Tòa n…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/fptjobs/

24######ĐÚNG1######BÓC Cao dụng FPoly FPT gần Mới NGÀY nhá no1Jobs no1Work Phóng sinh Telecom tem Top1Index Top1Jobs Top1List Top1Vietnam Top1Work 𝐭𝐮𝐲𝐞𝐧 vẫn viên 💼 Top1Jobs 👥
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart