Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – 4 bí kíp “hạ gục” Ban giám khảo FPT Telecom NextGen Leaders vòng 2 ✌️ Sau vòng …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

4 bí kíp “hạ gục” Ban giám khảo FPT Telecom NextGen Leaders vòng 2 ✌️

Sau vòng loại CV, Top 300 thí sinh xuất sắc nhất đã tiến đến “đỉnh núi thứ 2” của hành trình NextGen Leaders – Vòng trình bày ý tưởng.

Tại vòng thi này, Ban tổ chức sẽ đưa ra một đề tài cụ thể, nhiệm vụ của các thí sinh là biến nó thành một bài thuyết trình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và truyền cảm hứng. Để thuyết phục được Ban giám khảo và nhận về số điểm tuyệt đối, Nhà Cáo mách bạn 4 “chiêu” bí mật sau đây
🎯 𝐒𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐮̛́𝐧𝐠, 𝐬𝐨̂́ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐜𝐮̣ 𝐭𝐡𝐞̂̉, kết quả nghiên cứu uy tín để củng cố cho lập luận của bạn; kèm theo biểu đồ, hình ảnh minh họa sinh động sẽ tăng tính thuyết phục.
🎯 Thể hiện sự sáng tạo và đột phá của bạn bằng những 𝐲́ 𝐭𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐦𝐨̛́𝐢, 𝐜𝐡𝐮̛𝐚 𝐭𝐮̛̀𝐧𝐠 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧. Đừng ngại thử thách bản thân và vượt ra khỏi những khuôn mẫu cũ kỹ.
🎯 Sử dụng các 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐮̣ 𝐡𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐚̉𝐧𝐡, 𝐜𝐡𝐢̉𝐧𝐡 𝐬𝐮̛̉𝐚 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 để biến bài thi của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Một tác phẩm đẹp sẽ dễ chiếm được cảm tình của người xem đúng không nè.
🎯 𝐏𝐡𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚́𝐢 𝐭𝐮̛̣ 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐨̣𝐧𝐠 𝐧𝐨́𝐢 𝐫𝐨̃ 𝐫𝐚̀𝐧𝐠, 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐜𝐚̉𝐦, giao tiếp qua ánh mắt và ngôn ngữ cơ thể sẽ là điểm cộng lớn.

⚠️ Chỉ với tối đa 3 phút cho phần trình bày, hãy chắt lọc thông tin, truyền tải trọng tâm một cách súc tích và đừng quên gửi bài thi trước 12:00 trưa ngày 27/04 bạn nhé.
Chúc các “nhà leo núi” thành công chinh phục vòng Elevator Pitching!
————————————
#FPTTelecomNextGenLeaders #EmpowerLeaders #KickstartCareers #FTNL #SVTN2024

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#bí #kíp #hạ #gụcquot #Ban #giám #khảo #FPT #Telecom #NextGen #Leaders #vòng #Sau #vòng #loại #Top #thí #sinh #xuất #sắc #nhất #đã #tiến

4 bí kíp “hạ gục" Ban giám khảo FPT Telecom NextGen Leaders vòng 2 ✌️ Sau vòng loại CV, Top 300 thí sinh xuất sắc nhất đã tiến … ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/fptjobs/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart