Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN LÊN CẤP QUẢN LÝ Chính là hãy làm việc thật nhiều với n …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN LÊN CẤP QUẢN LÝ
Chính là hãy làm việc thật nhiều với những quản lý cấp cao ngay khi có cơ hội.

Giống như câu nói “Gần đèn thì rạng”, tiếp xúc với những người đứng đầu bạn có thể quan sát và học hỏi về tư duy, về tính cách, tác phong làm việc hay thậm chí là bí quyết thành công.
Những người tài năng sẽ cho bạn động lực phát triển, và đối với anh Đỗ Đăng Tiến, đây chính là lý do để anh lựa chọn và gắn bó với FPT hơn 10 năm qua.

Tham gia chương trình Sinh viên tài năng ngay từ khi vừa tốt nghiệp đại học, cho đến thời điểm hiện tại, anh Tiến đã “kinh qua” rất nhiều các vị trí như Trợ lý COO Tập đoàn FPT, Trưởng phòng Chính sách Truyền hình, Phó Giám đốc Ban dự án Wifi 6,… và hiện tại anh đang giữ chức Trưởng phòng Chính sách bán hàng – Ban Marketing.
Việc trải nghiệm tại nhiều vị trí trong FPT Telecom cũng như Tập đoàn chính là cơ hội để anh Tiến được học hỏi và làm việc trực tiếp với những lãnh đạo xuất sắc của FPT như chị Chu Thị Thanh Hà (Chủ tịch FSOFT), chị Trịnh Thu Hồng (GĐ Học viện FPT), anh Nguyễn Hoàng Linh (TGĐ FPT Telecom), anh Hoàng Trung Kiên (TGĐ FPT Retail), chị Tô Nam Phương (Phó TGĐ Công ty FPT Play), anh Nguyễn Anh Đức (GĐ Ban Giám sát thông minh)…
Được những cao thủ trong ngành dẫn dắt, rèn luyện theo mô hình Sư phụ – Đệ tử độc đáo của chương trình Sinh viên tài năng, hành trình sự nghiệp thành công tại FPT Telecom của anh Tiến đã được minh chứng bằng những lần xướng tên trong giải thưởng danh giá FPT Top 100, FPT Under 35, Sao Khuê 2023 & 2024…

Là một thí sinh bước ra từ Sinh viên tài năng, anh Tiến chia sẻ: “FPT Telecom NextGen Leaders chính là cơ hội lớn không phải lúc nào cũng có để giúp các bạn có được định hướng đúng đắn và phát triển nhanh hơn thông qua lộ trình đào tạo chuyên biệt cùng sự “bảo trợ” từ chính Chủ tịch và Ban lãnh đạo.
Gen Z là thế hệ rất năng động và nhanh nhạy, sẵn sàng chiến đấu cho ước mơ bằng nhiều cách sáng tạo. Các bạn chỉ cần là chính mình, tập trung lắng nghe và học hỏi, các bạn sẽ có sức bật mạnh hơn nhiều so với các thế hệ trước đây. Chúc các bạn một đường nở hoa”.
————————————
#FPTTelecomNextGenLeaders #EmpowerLeaders #KickstartCareers #FTNL #SVTN2024

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#BÍ #QUYẾT #PHÁT #TRIỂN #LÊN #CẤP #QUẢN #LÝChính #là #hãy #làm #việc #thật #nhiều #với #những #quản #lý #cấp #cao #ngay #khi #có #cơ #hội #Giống #như #c..

BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN LÊN CẤP QUẢN LÝ Chính là hãy làm việc thật nhiều với những quản lý cấp cao ngay khi có cơ hội. Giống như c… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/fptjobs/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart