Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – FPT Leader Talk 2024: Hành trình mới cho những ứng viên tài năng Một tháng sau ch …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … FPT Leader Talk 2024: Hành trình mới cho những ứng viên tài năng

Một tháng sau chương trình FPT Leader Talk 2024 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng TP. Hồ Chí Minh, hành trình mới đầy hứa hẹn đã mở ra cho các sinh viên xuất sắc.
Trong chương trình FPT Leader Talk 2024 – Journey To Your Future có phỏng vấn trực tiếp với Ban Lãnh đạo FPT bao gồm: Anh Nguyễn Văn Khoa – Tổng giám đốc Tập đoàn FPT; anh Vũ Anh Tú – Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT và anh Chu Quang Huy – Giám đốc Nhân sự Tập đoàn FPT, hai sinh viên xuất sắc nhận được offer từ chương trình là Đoàn Thế Khôi Nguyên sinh viên khoa Công nghệ Thông tin và Trần Thị Kiều Anh sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh.

Sau khi nhận được offer từ BLĐ Tập đoàn FPT, Ban nhân sự FPT đã sắp xếp 1 buổi gặp gỡ, trao đổi định hướng cho Khôi Nguyên & Kiều Anh với mong muốn các bạn có thể lựa chọn vị trí phù hợp để tỏa sáng và phát triển trong môi trường năng động, nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn của FPT.

🌷 Khôi Nguyên sẽ tốt nghiệp vào tháng 12/2024, hiện bạn đã trở thành thực tập sinh trước khi chính thức nhận vị trí fulltime.
🌷 Kiều Anh đã bắt đầu hành trình mới của mình với vị trí Employee Experience tại Công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT từ ngày 07/06/2024.

Đây là minh chứng cho cam kết của FPT trong việc phát triển nguồn nhân lực trẻ tài năng với những cơ hội thực tế trong mỗi chương trình FPT Leader Talk.
Hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ Kiều Anh về những trải nghiệm trong ngày đầu tiên làm việc tại FPT nhé!!
—————————————————-
✔️ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI FPT TELECOM – Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam ✔️
🌐 Website: fptjobs
🚧 Tiktok: Nhà Cáo
#vieclamfpttelecom #tuyendungfpttelecom #fptjobs #nhacao







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Photos #Tuyển #dụng #FPT #Telecom039s #post

Photos from Tuyển dụng FPT Telecom's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/fptjobs/

34######ĐÚNG1######[💼🇻🇳] 2024, cho dụng FPT hạnh Leader Mới NàngMột những no1brand no1Jobs no1Vietnam no1Work sau tại TALK Telecom thăng Top1Brand Top1Index Top1Jobs Top1List Top1Vietnam Top1Work top1world Top1Yoga trình tuyên- ủng viên 👥 💼 💼 Top1Jobs 👥
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart