[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – [FPT Telecom Career Booming] “Mổ xẻ” AI cùng UEH Phân hiệu Vĩnh Long Ngày 13/ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

[FPT Telecom Career Booming] “Mổ xẻ” AI cùng UEH Phân hiệu Vĩnh Long

Ngày 13/5 vừa qua, sự kiện Career Booming với chủ đề “Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng” đã thu hút hàng trăm bạn sinh viên đa ngà nh của Phân hiệu Trường ĐH Kinh tế TPHCM tại Vĩnh Long.

Đến với buổi TalkShow lần này, anh An Minh Hùng – Chuyên gia AI – Trung tâm Hệ thống thông tin cùng chị Đỗ Thị Hằng – Trưởng nhóm Tuyển Dụng – Trung tâm thu hút nguồn nhân lực đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức bổ ích về AI cùng với những chia sẻ về xu hướng tuyển dụng trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, những chuyên gia đến từ Nhà Cáo còn “mách nhỏ” với các bạn sinh viên về những ứng dụng hữu ích, giúp cho quá trình học tập và làm việc của các bạn trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội được giao lưu, giải đáp những thắc mắc liên quan đến chủ đề của chương trình cùng với các vị diễn giả. Đây là cơ hội quý giá để các bạn sinh viên có thể được “tháo gỡ” những vướng mắc cũng như được lắng nghe những chia sẻ hết sức thực tế đến từ góc nhìn của Doanh nghiệp. Kết hợp với đó là hoạt động tham quan tòa nhà FPT Tân Thuận 2 để các bạn Sinh viên có thể khám phá khu vực làm việc của FPT Telecom, lịch sử hình thành và con đường phát triển trong suốt 27 năm qua.

Nhà Cáo hy vọng những chia sẻ của các anh chị diễn giả đã giúp cho các bạn sinh viên có thêm hành trang trên chặng đường phía trước, đặc biệt là đối với ngành nghề được xem là “tương lai của nhân loại”.
—————————————————-
✔️ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI FPT TELECOM – Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam ✔️
🌐 Website: fptjobs
🚧 Tiktok: Nhà Cáo
#vieclamfpttelecom #tuyendungfpttelecom #fptjobs #nhacao























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Tuyển #dụng #FPT #Telecom039s #post

Photos from Tuyển dụng FPT Telecom's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/fptjobs/

21######ĐÚNG1######Booming Career cứng dụng FPT Hiệu LongNgay mở no1Jobs no1Work Phan Telecom Top1Index Top1Jobs Top1List Top1Vietnam Top1Work 𝐭𝐮𝐲𝐞𝐧 UEH Vinh 💼 Top1Jobs 👥
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart