Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VỀ VỚI MÃ ĐÀ CỦA FPT TELECOM Hưởng ứng tháng FPT vì C …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VỀ VỚI MÃ ĐÀ CỦA FPT TELECOM

Hưởng ứng tháng FPT vì Cộng đồng, Khối Sản phẩm Dịch vụ Công nghệ của FPT Telecom đã tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Hành Trình Yêu Thương”, nhằm trao quà và tổ chức các trò chơi nhỏ dành cho những học sinh khó khăn tại hai điểm trường Tiểu học và THCS Mã Đà, thuộc xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.
Được biết, hơn 100 phần quà bao gồm các vật phẩm, dụng cụ học tập đã được trao với hy vọng giúp các em vượt qua những khó khăn, tạo động lực để không ngừng học tập và phát triển.

Đặc biệt, đơn vị cũng hỗ trợ một phần chi phí giúp trường học xây dựng cơ sở vật chất cùng với các dụng cụ thể dục thể thao nhằm mở ra không gian sân chơi mới mẻ và lành mạnh cho các em học sinh. Đây không chỉ là nơi giải trí mà còn giúp các em rèn luyện sức khỏe, thể hiện đam mê và tinh thần đồng đội.

🌻 Ngày 13/3/2024, Tập đoàn FPT phát động “Ngày FPT vì cộng đồng” năm 2024 với sự tham dự của hơn 3.000 người. Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn FPT, nhằm gắn kết cán bộ, nhân viên FPT cùng chung tay đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng, đồng thời nuôi dưỡng và lan tỏa lòng nhân ái của mỗi cán bộ nhân viên đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
—————————————————-
✔️ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI FPT TELECOM – Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam ✔️
🌐 Website: fptjobs
🚧 Tiktok: Nhà Cáo
#vieclamfpttelecom #tuyendungfpttelecom #fptjobs #nhacao











🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Tuyển #dụng #FPT #Telecom039s #post

Photos from Tuyển dụng FPT Telecom's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/fptjobs/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart