Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[📚🇻🇳] NXB Kim Đồng là NXB đứng đầu trong việc xuất bản sách và văn hóa phẩm 📕 Top1Book 📚 – ✨ Nhà xuất bản Kim Đồng ✨ Công bố tựa tiếng Việt chính thức của OUKE NO …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

✨ Nhà xuất bản Kim Đồng ✨
Công bố tựa tiếng Việt chính thức của OUKE NO MONSHOU!

Gửi các anh, chị và các bạn độc giả thân thương,

Nếu là người theo dõi Fanpage NXB Kim Đồng thường xuyên, chắc các anh chị và các bạn vẫn còn nhớ bài Post tham khảo ý kiến của độc giả gần xa trên Fanpage cho tựa sách tiếng Nhật [OUKE NO MONSHOU], hay còn được biết đến với tên gọi thân thương NỮ HOÀNG AI CẬP từ cách đây hơn 1 năm.

Thời điểm đó Ban Biên tập Kim Đồng Comics có rất nhiều băn khoăn và trăn trở, rằng tên gọi cũ chưa được chuẩn xác nhưng lại rất gắn bó và quen thuộc với thế hệ độc giả cũ gần 2 thập kỉ trước sẽ tốt hơn, hay một tên gọi dịch nguyên văn từ bản gốc sẽ là chuẩn chỉnh? Hay chăng mình đặt lại hẳn một tên khác để tạo sự hấp dẫn?

Chúng tôi rất cảm ơn và đã ghi nhận những ý kiến của các bạn độc giả để gửi gắm tới NXB Akita Shoten. Qua nhiều lần trao đổi cùng Ban Biên tập của tác phẩm tại Nhật và quan trọng nhất là được sự đồng ý của tác giả Chieko Hosokawa & Fumin, phía Ekip tại Nhật đã phản hồi và đi tới quyết định cuối cùng:

Tác phẩm sẽ được dịch đúng như tên gọi gốc theo mong muốn của tác giả, và giữa nhiều cái tên dịch ra từ nghĩa gốc, toàn thể đã thống nhất tựa tiếng Việt chính thức sẽ là [DẤU ẤN HOÀNG GIA]

🌸 Phía Nhật Bản và tác giả cũng rất vui khi một tác phẩm lâu đời như OUKE NO MONSHOU nhận được sự quan tâm, chờ đón của đông đảo độc giả Việt Nam, và cũng rất hào hứng với bản tiếng Việt sắp tới, với phần bìa sách rất mới mẻ từ NXB Kim Đồng. (Có bạn nào thấy vui khi tác giả dù tuổi đã cao nhưng vẫn rất tâm huyết và duyệt từng nội dung một không? Mong tác giả có thật nhiều sức khỏe và cảm hứng ạ ^^)

Theo dự kiến, DẤU ẤN HOÀNG GIA sẽ được phát hành trong tháng 6.2024 với phần quà dành cho Fan khi mua sách. Chúng ta hãy cùng chờ những phần công bố tiếp theo, cùng sự xuất hiện chính thức của DẤU ẤN HOÀNG GIA qua kế hoạch quảng bá tác phẩm tại hệ thống các nhà sách trên toàn quốc nhé!

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm, chia sẻ và đóng góp ý kiến cho Ban Biên tập, mong rằng sắp tới đây, DẤU ẤN HOÀNG GIA sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ các Fan thế hệ 6-7-8X, 9X và những thế hệ độc giả mới!

Trân trọng.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Nhà #xuất #bản #Kim #Đồng #Công #bố #tựa #tiếng #Việt #chính #thức #của #OUKE #MONSHOU #Gửi #các #anh #chị #và #các #bạn #độc #giả #thân #thư..

✨ Nhà xuất bản Kim Đồng ✨ Công bố tựa tiếng Việt chính thức của OUKE NO MONSHOU! Gửi các anh, chị và các bạn độc giả thân thư… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nxbkimdong###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart