Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🚴‍♂️🇻🇳] California Fitness & Yoga Centers Vietnam 🧘‍♀️ Top1Fitness 💪 – Chính thức lộ diện TOP24 đội chơi xuất sắc nhất Thử thách 𝟮𝟰-𝗛𝗼𝘂 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Chính thức lộ diện TOP24 đội chơi xuất sắc nhất Thử thách 𝟮𝟰-𝗛𝗼𝘂𝗿 𝗖𝗔’𝘁𝗵𝗹𝗲𝘁𝗲

Hãy dành một lời chúc mừng, một sự tán thưởng 👏 cho 24 cặp bạn thân đã cùng nhau trở thành CA’thlete và hoàn thành chặng đua 8km trong thời gian vô cùng ấn tượng.

Với TOP24, mỗi người sẽ được nhận: Quà từ Nhà tài trợ LivWell, Vé tham gia toàn bộ các hoạt động trong khuôn khổ California’s Fitness Festival mùa 02 (diễn ra trong 03 ngày), 2424 LivWell Coin để đổi lấy các phần quà hấp dẫn và 01 huy hiệu chứng nhận CA’thlete. Nhưng trên hết chắc chắn là sự hào hứng khi vượt qua những giới hạn của bản thân, đón nhận niềm vui khi tận hưởng và lan tỏa những hoạt động đem lại một cuộc sống trọn vẹn.

Đây chỉ là mở màn cho một chuỗi các hoạt động Thể chất và Giải trí nổi bật trong năm 2024 mà Cali tổ chức. Hãy cùng đón chờ và tham gia cùng chúng tôi nhé!


Cali cảm ơn Nhà tài trợ LivWell Viet Nam và ONOFF đã đồng hành trong Thử thách lần này, nhằm lan tỏa tinh thần thể dục thể thao đến tất cả mọi người.

#CaliforniaFitness #MộtĐờiSốngKhỏe #OneLifeLiveWell #MộtĐờiKeooo #MộtĐờiVuiii #MộtĐờiKhỏeee #CAthlete #ONOFF #deptubentrong







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #California #Fitness #amp #Yoga #Centers #Vietnam039s #post

Photos from California Fitness & Yoga Centers Vietnam's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/cfycvn/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart