Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🚴‍♂️🇻🇳] California Fitness & Yoga Centers Vietnam 🧘‍♀️ Top1Fitness 💪 – “Đầu năm 2024, liên minh mang tên RISE Alliance đã chính thức gia nhập thị trường …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

“Đầu năm 2024, liên minh mang tên RISE Alliance đã chính thức gia nhập thị trường, với cái bắt tay từ 6 thương hiệu lớn. Sự kiện này đánh dấu một xu hướng mới trong các chiến lược hợp tác thương hiệu tại Việt Nam.

6 thương hiệu gồm Ravolution Asia, Trinity Group, Hot Panda Media, Scavi & Ray Vietnam, California Fitness & Yoga và Ngoc Suong Seafood & Bar Restaurant đã chia sẻ mục tiêu hướng đến các trải nghiệm đa dạng và sâu sắc, nhằm tạo nên các giá trị văn hoá cộng đồng. 6 thương hiệu hợp tác với 4 giá trị cốt lõi: Respect (tôn trọng) – Innovate (đổi mới) – Sustain (bền vững) – Elevate (phát triển). Với giá trị này, “liên minh” cam kết nỗ lực nhằm mang đến sự đa dạng, công bằng, hòa nhập cho các thế hệ khán giả và khách hàng mục tiêu.

Trong tương lai, “liên minh” sẽ tiếp tục mở rộng chào đón các thành viên mới, thúc đẩy danh mục sản phẩm và dịch vụ, mở ra những khái niệm mới cho sự sáng tạo và nâng cấp các trải nghiệm vượt bậc.”

#CaliforniaFitness #MộtĐờiSốngKhỏe #OneLifeLiveWell #MộtĐờiKeooo #MộtĐờiVuiii #MộtĐờiKhỏeee


“Liên minh” RISE Alliance hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho đời sống văn hóa Việt Nam với nhiều mô hình sự kiện văn hóa, lễ hội âm nhạc mới mẻ.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#RISE #Alliance #và #câu #chuyện #hợp #tác #đa #ngành #tại #Việt #Nam

RISE Alliance và câu chuyện hợp tác đa ngành tại Việt Nam

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/cfycvn/

29######ĐÚNG1######Alliance California Centers chinh đá Đâu Fitness giá Liên mang Minh Nam nhập no1Gym no1Sport RISE tên thì thức Top1Fitness Top1Gym Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam Top1Yoga trường Vietnam Yoga
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart