[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – ACCESSTRADE bắt tay SaboMall bùng nổ thị trường Affiliate với nguồn hàng sỉ chất …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

ACCESSTRADE bắt tay SaboMall bùng nổ thị trường Affiliate với nguồn hàng sỉ chất lượng cao

⏰ Chiều ngày 02/05/202, tại trụ sở chính ACCESSTRADE Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa ACCESSTRADE và SaboMall. Buổi lễ đánh dấu cột mốc quan trọng, mở ra chương mới đầy tiềm năng cho cả hai bên, đồng thời hứa hẹn mang đến những lợi ích to lớn cho cộng đồng kinh doanh online nói chung.

🔸 SaboMall – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh. – sẽ “đổ bộ” vào ACCESSTRADE, hứa hẹn tạo ra một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện cho cả publisher và nhà kinh doanh cá nhân. ACCESSTRADE cam kết hỗ trợ SaboMall trong quá trình vận hành và phát triển, cùng nhau hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, mở rộng quy mô kinh doanh trong thời gian tới.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Tô Hoài Nam – CGO SaboMall có chia sẻ: “Hợp tác giữa SaboMall và ACCESSTRADE đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của cả hai công ty. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự kết hợp hoàn hảo về thế mạnh và kinh nghiệm, tinh thần hợp tác “Triple Win” – Lợi ích chung cho Nhà kinh doanh, ACCESSTRADE và SaboMall, cam kết sẽ cùng nhau nỗ lực, không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và tiếp thị liên kết tốt nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử Việt Nam.

Ông Đỗ Hữu Hưng khẳng định: “Lần hợp tác lần này mở ra những cơ hội mới, hướng tới mục tiêu lớn hơn là giúp đỡ cho hàng triệu nhà kinh doanh cá nhân, publisher gia tăng thu nhập, tạo dựng sự nghiệp bán hàng giá sỉ affiliate thành công!

Hãy cùng đón chờ “BIG GAME” sắp được trình làng trên sàn ACCESSTRADE nhé!

#ACCESSTRADE #Sabomall #Affiliatemarketing







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #ACCESSTRADE #Vietnam039s #post

Photos from ACCESSTRADE Vietnam's post 30######ĐÚNG1######ACCESSTRADE Affiliate bắt bùng Chất 𝐇𝐀𝐍𝐆 Kết là Liên marketing Nam nên Nguồn nọ no1MMO SABOMALL sĩ sợ tại TĂNG tay thì tiếp Top1Index Top1List Top1MMO Top1Vietnam trường Việt với

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart