Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – CHỈ CÒN 3 NGÀY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP SỐ TRONG NĂM …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

CHỈ CÒN 3 NGÀY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP SỐ TRONG NĂM 2023

🔸 Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh truyền thống vẫn đang chiếm lĩnh thị trường, đáp ứng phần lớn nhu cầu của người dùng Việt. Nhưng tâm lý và hành vi tiêu dùng của người dùng có xu hướng thay đổi nhanh chóng và phức tạp. Các nền tảng đa kênh, online ngày càng chiếm vai trò quan trọng. Như vậy, đâu là lối đi phù hợp cho các doanh nghiệp có mô hình truyền thống?

🤝 “Giải mã mô hình doanh nghiệp số” là sự kiện dành riêng cho cho các doanh nghiệp SME đang còn loay hoay với việc “duy trì” hay “hòa nhập” trước biến động của thị trường. Sự kiện giải đáp chi tiết về khái niệm doanh nghiệp số cùng với những lợi ích to lớn do chuyển đổi số mang lại. Bên cạnh, còn có chương trình tư vấn 1:1 từ các chuyên hàng hàng đầu The Wise, giúp quý doanh nghiệp vạch ra lộ trình chuyển đổi số phù hợp với tính chất đặc thù riêng, từng bước đi đầu đến khi đạt được thành công.

⭐️ Đây cũng là cơ hội cuối cùng trong 2023 để quý doanh nghiệp có cho mình lộ trình phát triển riêng, chuẩn bị sẵn sàng chuyển đổi và tăng trưởng trong năm 2024.

👉 Đăng ký tham gia sự kiện ngay! event.accesstrade.vn/growthconsultingseries
————–
Sự kiện: “Giải mã mô hình doanh nghiệp số”
⏰ Thời gian: 20H ngày 29/12/2023
🎥 Phát sóng trực tiếp tại Fanpage ACCESSTRADE Vietnam và các kênh truyền thông đối tác.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#CHỈ #CÒN #NGÀY #ĐỂ #NHẬN #TƯ #VẤN #CHUYỂN #ĐỔI #MÔ #HÌNH #DOANH #NGHIỆP #SỐ #TRONG #NĂM #Tại #Việt #Nam #mô #hình #kinh #doanh #truyền #thống..

CHỈ CÒN 3 NGÀY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP SỐ TRONG NĂM 2023 🔸 Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh truyền thống… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/ACCESSTRADEVN###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart