Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🤼🇻🇳] 25 FIT hệ thống phòng tập công nghệ EMS Training ⚽ Top1Sport ⛹️‍♂️ – 🔥 Hành Trình Giảm 3️⃣5️⃣ Kg Đáng Nể Của Chàng Trai U30 🔥 ▪️ Cân nặ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🔥 Hành Trình Giảm 3️⃣5️⃣ Kg Đáng Nể Của Chàng Trai U30 🔥
▪️ Cân nặng: 123kg giảm còn 88kg
▪️ Điểm mỡ nội tạng: 20 điểm giảm còn 9 điểm
▪️ Tỷ lệ mỡ: 45.6% giảm còn 26.8%

❓ Sẽ thế nào nếu phải sống cùng CÂN NẶNG 123KG suốt thời gian dài?
Một lịch trình sinh hoạt thất thường, một thói quen ăn đêm mất kiểm soát đã khiến cho chàng trai P.Long (26 tuổi) đối mặt với tình trạng béo phì đáng báo động khi cân nặng tăng vụt đến 123kg, mỡ nội tạng* cao chạm mức 20 điểm, tỉ lệ mỡ 45.6%. Sống cùng thân hình quá khổ suốt một thời gian dài khiến cho anh P.Long luôn cảm thấy nặng nề và mệt mỏi, thậm chí là mệt trong từng hơi thở. Và cuộc sống của anh chỉ thật sự sang trang mới khi tìm đến 25 FIT.

💢 Hành trình GIẢM 35KG liệu có quá khó?
Tìm đến 25 FIT ban đầu chỉ vì tò mò với công nghệ tập luyện mới nhưng sau khi quyết định gắn bó lâu dài cùng phương pháp này anh đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi 3 yếu tố sau:

💪 HIỆU QUẢ RÕ RỆT: Chỉ sau 2 tuần theo tập EMS Training anh P.Long đã giảm liền 3kg. Kết hợp giữa tập luyện và chế độ dinh dưỡng ưu tiên rau xanh, thịt nạc và thực phẩm có lợi nhờ đó những tín hiệu tích cực tiếp tục đến với anh khi số cân nặng giảm từ 123kg xuống 88kg sau 11 tháng kiên trì tập EMS Training. Điểm mỡ nội tạng giảm 11 điểm, tỉ lệ mỡ từ 45.6% giảm còn 26.8%.
💪 TIẾT KIỆM THỜI GIAN: Với EMS Training, anh P.Long chỉ cần bỏ ra 25 phút cho một buổi tập và tối đa 2 buổi mỗi tuần. Vì đặc thù công việc làm kho bãi đòi hỏi tăng ca thường xuyên nên thời lượng tập luyện tại 25 FIT là vô cùng phù hợp với anh hiện tại.
💪 AN TOÀN: Thêm một điểm sáng ở phương pháp tập này khiến anh P.Long hài lòng chính là không cần dùng tạ nặng, luôn có sự theo sát và hướng dẫn của EMS Coach trong mỗi buổi tập nên gần như người tập không phải bận tâm về vấn đề rủi ro gặp chấn thương.

💙 Giảm cân chính là sự đánh đổi!
Với anh P.Long, giảm cân chính là sự đánh đổi mồ hôi và công sức, phải có sự bỏ ra thì mới mong bản thân thay đổi. Không có bất cứ cách nào nhanh chóng, mình phải chấp nhận đánh đổi và kiên trì để khi đạt được mục tiêu thì mình mới biết trân trọng.

💙 Giảm cân là một hành trình, hãy để 25 FIT đồng hành cùng bạn trên hành trình ấy!
👉 Đăng ký ngay: dangky.25fit.net/cam-ket-hoan-tien-90-day

*Mỡ nội tạng là loại mỡ dự trữ trong khoang bụng, có vị trí gần một số cơ quan quan trọng bao gồm gan, dạ dày và ruột. Nhiều nguyên nhân khiến bạn bị mỡ nội tạng như chế độ ăn nhiều calo nhưng ít vận động, chế độ ăn uống không lành mạnh,…Việc duy trì thói quen tập luyện kết hợp chế độ dinh dưỡng thông minh sẽ giúp bạn loại bỏ lớp mỡ nội tạng một cách hiệu quả.

Cam kết hiệu quả tập luyện trong vòng 90 ngày
#25FIT #EMSTraining

25 FIT – 25 Minutes To Get Fit
☎️ Hotline: 18006176
📍 VP Hồ Chí Minh: 105C Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3
📍 VP Hà Nội: 42z Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
📍 Danh sách phòng tập 25 FIT trên toàn quốc: phongtap.25fit.net/vi/studio-25fit

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Hành #Trình #Giảm #Đáng #Nể #Của #Chàng #Trai #U30 #Cân #nặng #123kg #giảm #còn #88kg #Điểm #mỡ #nội #tạng #điểm #giảm #còn

🔥 Hành Trình Giảm 3️⃣5️⃣ Kg Đáng Nể Của Chàng Trai U30 🔥 ▪️ Cân nặng: 123kg giảm còn 88kg ▪️ Điểm mỡ nội tạng: 20 điểm giảm còn … ###TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/25fitasia###

[give_form id="2868661"]
Top1Vietnam Logo

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart