Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🧘‍♀️🇻🇳] Hương Anh Fitness & Yoga 🧘‍♀️ Top1Fitness 💪 – Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc “bung xõa” hết mình của K95-96 trong buổi học …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc “bung xõa” hết mình của K95-96 trong buổi học Outdoor tại Legacy Yên Tử – resort nằm dưới chân dãy núi Yên Tử 😍

🥰 Tiếp nối truyền thống của chương trình khóa đào tạo, lần này, Học viện Yoga Hương Anh đã chọn Legacy Yên Tử là địa điểm tổ chức outdoor dành cho các bạn học viên.

🔸 Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đậm chất cung đình thời Trần và âm hưởng Phật giáo, thích hợp cho các hoạt động về chăm sóc sức khỏe tinh thần, theo hướng Yoga ❤. Ngoài ra, để thêm gắn kết tình cảm giữa thầy & trò, các bạn học viên trong lớp, tại Legacy Yên Tử cũng có nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm đặc biệt. Yoga Flow với những chuyển động đầy năng lượng dưới sự dẫn dắt của Master Shakti Yoga Vũ Hà giúp kết nối tinh thần đồng đội.

🌷 Học viện Yoga Hương Anh mong muốn, những buổi học outdoor là kỉ niệm đặc biệt dành cho các bạn học viên. Với tiêu chí đào tạo luôn đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu, Học viện Yoga Hương Anh không chỉ chỉn chu trong các giáo trình giảng dạy mà những việc nhỏ như lựa chọn một địa điểm tổ chức các buổi học ngoài trời cũng hết sức kỹ càng, tỉ mỉ.

👍 Để tạo nên tên tuổi của Học viện Yoga Hương Anh trong suốt nhiều năm qua, chính là thành công của các bạn học viên sau khi kết thúc khóa học & cũng là thành quả làm việc tận tâm của Học viện.
_________
Thông tin khoá đào tạo 200H Cấp bằng quốc tế: huonganhyoga.vn/dao-tao-giao-vien-yoga-cap-bang
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HLV YOGA HƯƠNG ANH
■ Inbox: m.me/109825031283423
■ Hotline: 0888525566























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Hương #Anh #Fitness #amp #Yoga039s #post

Photos from Hương Anh Fitness & Yoga's post ###TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/HAFitnessYoga###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart