Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Hà Nội ngày đông 11 độ, giữa cái rét cắt da cắt thịt, đâu đó vẫn còn ấm …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Hà Nội ngày đông 11 độ, giữa cái rét cắt da cắt thịt, đâu đó vẫn còn ấm áp tình người.

Trong quán cơm nhỏ, mình gặp em – một cậu bé chỉ khoảng 7 tuổi, mặc phong phanh chiếc áo khoác mỏng, chân trần không tất, dáng vẻ nhỏ bé gầy guộc, đứng nhìn vào một hàng cơm với ánh mắt rất thương. Cô chủ quán liền gọi em vào, hỏi em có cần áo ấm không, đợi lát nữa cô về lấy cho, “mặc thế kia sao mà chịu nổi”.

Lúc đó mọi người trong quán cũng bắt đầu hỏi han em. “Con ở đâu đến? Bố mẹ đâu? Sao lại lang thang giữa trời lạnh thế này?” Bác Grab gọi em ngồi xuống, hỏi em ăn gì, “cứ gọi đi ông mời”, nhưng lát sau có một anh khác đã trả tiền suất ăn cho em.

Em rụt rè và ấp úng trả lời từng câu hỏi. “Con ngủ ở gầm cầu, cơm thì lúc nào có người cho thì ăn, bữa no bữa đói, bố mẹ con đều không còn…” Mọi người ở đó ai cũng nghẹn đi vài giây. Bác Grab nhẹ nhàng bảo con ăn đi, có muốn về với ông không? Bác nói thêm dăm ba câu chuyện về cuộc đời với mình, “cũng vất vả nhưng ngoài kia còn nhiều người vất vả hơn, mình giúp được đến đâu thì giúp”.

Mình không nán lại được lâu, đến lúc rời đi, mình ngoảnh lại nhìn hai ông cháu, nhìn cô chủ quán và anh khách giúp đỡ cậu bé, rồi lại nhìn bộ đồ ấm áp mình đang mặc, đôi giày mình đang đi, cảm thấy cuộc đời vẫn nhẹ nhàng với mình nhiều lắm.

Hy vọng giữa những ngày lạnh giá, trái tim chúng ta vẫn luôn được sưởi ấm bằng tình yêu.

(Cảm ơn câu chuyện ấm áp mà bạn Thu Phương tâm sự với The Memory).
Nguồn: The Memory

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Hà #Nội #ngày #đông #độ #giữa #cái #rét #cắt #cắt #thịt #đâu #đó #vẫn #còn #ấm #áp #tình #người.Trong #quán #cơm #nhỏ #mình #gặp #một #cậ..

Hà Nội ngày đông 11 độ, giữa cái rét cắt da cắt thịt, đâu đó vẫn còn ấm áp tình người. Trong quán cơm nhỏ, mình gặp em – một cậ… ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart