[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Tôi đã từng đọc một câu chuyện thế này: Có ba người trẻ định khởi nghi …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Tôi đã từng đọc một câu chuyện thế này:
Có ba người trẻ định khởi nghiệp, nhưng trong lòng cứ thấp thỏm nên cuối cùng đã tìm đến một ngôi chùa nổi tiếng linh nghiệm để hỏi sư thầy. Sư thầy đã cho bọn họ một lời chỉ dẫn: “Hãy đến vườn hoa phía sau ngôi chùa, tìm cái cây to nhất, già nhất, các con sẽ thấy được chỉ dẫn của ta.”
Ba chàng trai theo lời sư thầy đã tìm được cái cây đó. Lúc đến đó chỉ nhìn thấy một cảnh tượng hiếm gặp: Những chú bướm đang kết tổ. Lúc tổ sắp kết xong thì bỗng nhiên một trận gió lớn thổi tới đã thổi bay cái tổ còn dang dở. Thế là đàn bướm ấy đành phải làm lại từ đầu, nhưng lúc sắp xong rồi thì trời đổ mưa. Vậy là… lại đổ bể.
Xem xong, cả ba người đều trở về nhà với biết bao suy nghĩ trong đầu.
Vài năm sau, ba người bọn họ gặp lại nhau trong một đám cưới nọ. Chàng trai thứ nhất vẫn mang một vẻ mặt trầm mặc và phiền não như ngày xưa; chàng trai thứ hai thì đã đổi công việc khác, cũng xem như là phát triển thuận lợi; còn chàng trai thứ ba đã trở nên giàu có, trở thành một doanh nhân nổi tiếng.
Nhắc đến câu chuyện năm nào, chàng trai thứ nhất nói: “Năm đó sư thầy cho tôi xem bướm kết tổ chẳng phải là ngầm bảo rằng, nếu tôi bỏ việc một cách tùy tiện thì nhất định sẽ thất bại sao? Thế nên tôi đã tiếp tục ở lại công ty cũ, quả nhiên đến giờ vẫn chẳng có gì khá hơn.”
Chàng trai thứ hai thì tỏ ra ngạc nhiên: “Vậy sao? Lúc nhìn bướm kết tổ tôi lại nghĩ, nếu nó đợi lúc nào trời quang mây tạnh rồi mới làm thì có thể sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức. Thế nên sau đó tôi đã đợi đến khi nền kinh tế ổn định trở lại, lập tức
xin nghỉ để chuyển công tác. Đến giờ cũng coi là thuận lợi.”
Chàng trai thứ ba nói: “Sư thầy cho chúng ta xem bướm kết tổ không phải là để cổ vũ ta rằng càng thất bại thì càng phải dũng cảm hay sao? Thế nên sau khi trở về tôi đã bắt tay vào khởi nghiệp. Cứ mỗi khi gặp khó khăn, tôi lại nghĩ đến chỉ dạy của sư thầy. Sau một khoảng thời gian dài trải qua đủ các cửa ải, dần dần công việc cũng đi vào quỹ đạo. Cuối cùng, tôi đã có một công ty rồi đó.”
Thực ra vị sư thầy ấy không gửi đến họ bất kỳ thông điệp hay lời chỉ dẫn nào cả. Cái gọi là “chỉ dẫn” ấy thực chất chỉ là sự phản ánh chân thực nhất những tư tưởng và suy nghĩ trong lòng họ mà thôi. Chàng trai thứ nhất có cái nhìn bi quan, không hề tin tưởng bản thân mình sẽ thành công, thế nên đã nhìn ra chỉ dẫn của sư thầy là đừng có đổi việc vô ích; chàng trai thứ hai thuộc tuýp người thức thời nên nhìn ra chỉ dẫn của sư thầy là phải biết nắm bắt thời cơ; còn chàng trai thứ ba lại là một người có suy nghĩ tích cực, lạc quan nên cho rằng sư thầy khuyên mình càng khó khăn lại càng phải dũng cảm.



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Nguyễn #Hiếu #Yoga039s #post

Photos from Nguyễn Hiếu Yoga's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

22######ĐÚNG1######cầu Chuyện đá định độc Hiệu Khơi một nàyCó người Nguyễn no1Yoga thế tôi Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam Top1Yoga trẻ từng Yoga
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart