Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🧸️🇻🇳] Đồ Chơi Chính Hãng – An Toàn Cho Bé – Giá Tốt Cho Mẹ 🎈Top1Toys🧸️ ĐIỂM TƯƠNG ĐỒNG VÀ KHÁC BIỆT GIỮA FIRST® LEGO® LEAGUE VÀ WORLD ROBOT OLYMPIAD Thân chào Quý Phụ huynh và các em Học sinh, Ban Tổ Chức cuộc thi FIRST® LEGO® , shares-0✔️ , likes-11❤️️ , date-2024-05-28 13:30:06🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
⭐️ĐIỂM TƯƠNG ĐỒNG VÀ KHÁC BIỆT GIỮA FIRST® LEGO® LEAGUE VÀ WORLD ROBOT OLYMPIAD⭐️
🔥Thân chào Quý Phụ huynh và các em Học sinh,
✨Ban Tổ Chức cuộc thi FIRST® LEGO® LEAGUE (FLL) Việt Nam chân thành cảm ơn sự tham gia và hưởng ứng nồng nhiệt từ Quý Phụ huynh, Học sinh và các Huấn luyện viên ở vòng thi khu vực phía Nam tại TP.HCM.
🤖FLL cùng với World Robot Olympiad (WRO) là hai trong các cuộc thi thuộc hệ thống Robotacon mà Mykingdom STEAM triển khai thường niên tại Việt Nam. BTC đã nhận được nhiều thắc mắc của Phụ huynh về hai cuộc thi này cùng với những băn khoăn về độ tuổi nào là phù hợp dành cho con?
🤖Đối với FLL, Phụ huynh có thể cho con bắt đầu từ độ tuổi Mầm non (4 tuổi), đồng thời hướng đến sự phát triển toàn diện với các kỹ năng mềm dành cho học sinh thế kỷ 21. Trong khi đó, WRO sẽ giúp các em tìm hiểu chuyên sâu và phát triển đam mê với STEAM robot cùng các kỹ năng lắp ráp và lập trình.
📚Bên cạnh một số điểm tương đồng như sử dụng chi tiết LEGO® và đề thi đổi mới hàng năm, thì có nhiều điểm khác biệt thú vị giữa hai cuộc thi. BTC xin được chia sẻ đến Quý phụ huynh và các em học sinh.
❤️Nhân đây, BTC cũng mong được lắng nghe cảm nhận của Quý Phụ huynh và Học sinh về sự khác biệt giữa hai cuộc thi này. Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi qua mục comment bên dưới nhé.
#FLL #wro #Lego #STEM #education #Robotacon #masterpiece #legoeducation #firstlegoleague #worldrobotolympiad
————————
Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại
🌐Website: steamsolutions.com.vn
💌Email: mailto:[email protected]
📍Youtube: www.youtube.com/c/MYKINGDOMSTEAM
☎️Hotline: 0931 83 93 91





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100080307500627


ĐIỂM TƯƠNG ĐỒNG VÀ KHÁC BIỆT GIỮA FIRST® LEGO® LEAGUE VÀ WORLD ROBOT OLYMPIAD
Thân chào Quý Phụ huynh và các em Học sinh,
Ban Tổ Chức cuộc thi FIRST® LEGO® , shares-0✔️ , likes-11️️ , date-2024-05-28 13:30:06📰🆕
#ĐIỂM #TƯƠNG #ĐỒNG #VÀ #KHÁC #BIỆT #GIỮA #LEGO #LEAGUE #VÀ #WORLD #ROBOT #OLYMPIADThân #chào #Quý #Phụ #huynh #và #các #Học #sinhBan #Tổ #Chức #cuộc #thi #LEGO



58######ĐÚNG1######(hàng [🆕🇻🇳] 25 FIT hệ thống phòng tập công nghệ EMS Training [🧸️🇻🇳] 13:30:06🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024, Bé biết các chào chinh cho chơi Chúc Cuộc date-2024-05-28 date20240528 Điểm đó động first.. giá Giữa học huynh khắc League LEGO likes-11❤️️ likes11 mẽ no1brand no1Toys no1Vietnam olympiad thân OLYMPIADThân PHỤ quý robot shares-0✔️ shares0 sinh, ban sinhBan thì tổ toàn Top1Brand Top1Index Top1List Top1Toy Top1Toys Top1Vietnam top1world Top1Yoga tốt Tướng và World 🎈top1toys🧸️
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart