[🧸️🇻🇳] Mykingdom – Đồ Chơi Chính Hãng – An Toàn Cho Bé – Giá Tốt Cho Mẹ 🛴Top1Toys 🧸️ – 🎯⭐️BÍ QUYẾT CHINH PHỤC ROBOTACON⭐️🎯 🚀ROBOTACON Cuộc thi uy tín và quy …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🎯⭐️BÍ QUYẾT CHINH PHỤC ROBOTACON⭐️🎯

🚀ROBOTACON Cuộc thi uy tín và quy mô nhất Việt Nam đã trở lại.

🔥Những trận tranh tài gây cấn, hấp dẫn của 2000 anh tài sáng tạo robot từ hơn 600 đội thi tụ hội vào tháng 8 này.

🇻🇳24 đội xuất sắc nhất từ 06 đến 19 tuổi sẽ đại diện Việt Nam tiếp tục chinh chiến cùng các đại diện của hơn 93 quốc gia tại Vòng chung kết thế giới ở Thổ Nhĩ Kỳ và Singapore.

📚💡Vậy để tham gia cuộc thi, các chiến binh ROBOTACON của chúng ta cần phải trau dồi những kỹ năng gì?

1️⃣🧩THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH ROBOT: Là cuộc thi ROBOT TỰ ĐỘNG HÓA đòi hỏi chuyên môn cao trong sáng tạo robot bao gồm: lắp ráp, lập trình, thiết kế cơ khí, thành thạo công nghệ.

2️⃣🧩NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: Yếu tố đề bất ngờ trong ngày thi cùng những thử thách kỹ thuật như: ánh sáng, môi trường xung quanh GÂY KHÓ cho thí sinh cùng đồng đội.

3️⃣🧩HỢP TÁC VÀ LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ:ROBOTACON thúc đẩy tinh thần làm việc cùng nhau, các học sinh sẽ tìm ra phương pháp phối hợp hiệu quả trong quá trình chế tạo các dự án robot, từ đó tăng tính cạnh tranh giữa các đội với nhau.

4️⃣🧩BÌNH TĨNH TỰ TIN:Các chiến binh ROBOTACON sẽ được rèn giũa bản lĩnh khi đối diện với thử thách trong những bài học thường ngày và những trải nghiệm quý giá qua từng mùa giải ROBOTACON.

5️⃣🧩GIAO LƯU, HỌC HỎI CÙNG NHAU:Sẽ chẳng có gì quý giá hơn những khoảnh khắc cùng nhau học tập, rèn luyện thi đấu với các bạn và giao lưu cùng những người bạn mới qua mỗi mùa ROBOTACON.

6️⃣🧩HỌC TỪ NHỮNG LỖI SAI:Sai luôn là nỗi sợ với tất cả chúng ta nhưng với các chiến binh ROBOTACON đối mặt với nỗi sợ, tìm hiểu lỗi sai, thay đổi và phát triển.













🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Mykingdom039s #post

Photos from Mykingdom's post 26######ĐÚNG1#######Top1Baby #Top1Kids Bé bị chinh cho chơi Cuộc đó giá 𝐇𝐀𝐍𝐆 mẽ Mykingdom phúc quý quyết ROBOTACONROBOTACON thì tin toàn Top1Index Top1List Top1Toys Top1Vietnam tốt và

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart