img

Áo gile bé trai Bibo’s T310267 vàng

Áo gile bé trai Bibo’s T310267 vàng có thiết kế sát nách giúp giữ ấm vùng ngực và bụng mà không gây bí bách cho bé khi diện nhiều đồ vào mùa thu đông. Sản phẩm sử dụng 100% sợi cotton, trải qua quy trình xử lý, dệt may theo công nghệ hiện địa của Bibo’s cho ra đời chất vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, được mẹ và bé vô cùng yêu thích.

ao-gile-bt-bibos-vang-137733

Áo gile bé trai Bibo’s T310267 vàng  

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất vải cotton mềm mại, giữ ấm cho bé

- Áo gile bé trai Bibo’s T310267 vàng sử dụng 100% sợi cotton tạo nên chất vải mềm mại, không xù lông, rút sợi sau khi giặt. Đặc biệt, nhờ đặc tính thấm hút mồ hôi tốt của cotton, ba mẹ có thể an tâm diện đồ ấm áp cho trẻ, không lo con yêu bí bách, khó chịu.

- Mỗi sản phẩm được dệt may trên dây chuyền hiện đại của Bibo’s, trải qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, đảm bảo chất lượng và tính an toàn cho làn da của trẻ.

Thiết kế gile thoải mái

- Áo gile có kiểu dáng sát nách ngăn gió lạnh, giúp giữ ấm cho vùng ngực và bụng của bé. Đặc biệt, với thiết kế này bé có thể tự do cử động tay, không lo bí bách khi mặc nhiều lớp quần áo vào mùa đông. 

- Thiết kế hàng cúc bấm giữa giúp mẹ dễ dàng thay đồ cho trẻ chỉ với một tay, đồng thời tránh cổ áo cọ xát gây khó chịu cho bé mỗi lần mặc.

Màu sắc tươi sáng, dễ thương

Gile Bibo’s có tông màu vàng tươi sáng kết hợp với chi tiết túi áo hai bên tạo điểm nhấn ấn tượng. Ba mẹ có thể linh hoạt kết hợp áo khoác ngoài cho bé khi đi học, đi chơi để giữ ấm và giúp bộ đồ của bé thêm năng động, dễ thương.