img

Bộ thun dài tay Bibo’s trắng tay raglan LV260

Bộ thun dài tay Bibo’s trắng tay raglan LV260 có thiết kế loại bỏ đường may vai đặc trưng giúp bé tự do vận động. Nhờ tỉ lệ kết hợp hài hòa giữa hai loại sợi bamboo và spandex, chất vải sản phẩm mềm nhẹ, kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi tốt, được ba mẹ tin tưởng lựa chọn cho con yêu.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu mềm mát, co giãn tốt

- Bộ thun dài tay Bibo’s trắng tay raglan sử dụng chất liệu chính là 90% sợi tre có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó, cơ thể bé sẽ luôn thoáng mát ngay cả trong thời tiết nóng nực.

- Thành phần sợi spandex trong vải quần áo có tính chất mềm nhẹ, không xù lông hay phai màu khi giặt. Đặc biệt, bộ sản phẩm còn được đánh giá cao bởi khả năng co giãn tốt giúp bé thoải mái khi cử động.

Phom dáng thoải mái

- Bộ thun Bibo’s kiểu dáng dài tay, có bo cổ tay và ống quần nhằm hạn chế gió lùa, giữ ấm tốt nhất cho bé. 

- Thiết kế loại bỏ đường may đặc trưng của raglan vai giúp tăng không gian hoạt động cho cánh tay. Nhờ vậy, bé có thể tự do vận động và vui chơi không lo bí bách.

- Phần chun quần có độ co giãn tốt, mềm mại, không gây lằn da cho bé khi mặc.

Màu sắc xinh xắn, nổi bật

Sản phẩm có màu trắng tươi sáng, với điểm nhấn là họa tiết cún con dễ thương phía trước ngực, tôn lên nét đáng yêu đầu đời của bé. Với thiết kế khỏe khoắn, năng động, bé có thể diện mặc ở nhà hoặc đi chơi đều rất phù hợp.